Shuttle - Kæling - Viftur
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
Shuttle - Kæling - Viftur
Sælir.
Núna var ég að fá mér Xpress Shuttle. Mjög fín og flott og allt það en eg myndi vilja heyra minna í henni samt.
Gnarr vildi meina að hún væri silent en þetta kalla ég ekki silent. Er eitthvað forrit sem ég get notað til að hækka og lækka í henni og annað.
Hvernig mæli ég hitan í Shuttlunni .t.d á skjákorti og í vél.
sýnist að speedfan sé ekki að fatta þetta og auk þess restartar hún alltaf þegar ég runna speedfan ( búinn að reinstalla ) en breytti engu.
Núna var ég að fá mér Xpress Shuttle. Mjög fín og flott og allt það en eg myndi vilja heyra minna í henni samt.
Gnarr vildi meina að hún væri silent en þetta kalla ég ekki silent. Er eitthvað forrit sem ég get notað til að hækka og lækka í henni og annað.
Hvernig mæli ég hitan í Shuttlunni .t.d á skjákorti og í vél.
sýnist að speedfan sé ekki að fatta þetta og auk þess restartar hún alltaf þegar ég runna speedfan ( búinn að reinstalla ) en breytti engu.
-
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hann er að tala um það að í molex tengi liggja fjórar snúrur, ef þú tekur eina þeirra (það er einhver ákveðin, ekki bara random) úr sambandi þá á tengið að gefa 5v eða 7v (ef ég man rétt) í staðinn fyrir 12v.ÓmarSmith skrifaði:Um hvað er hann að tala ???
Þetta er líklegasta ólæsilegasta svar sem ég hef séð .. ha ha ha ha
Modd hvað ..
-
-
-
-
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
galileo skrifaði:þú getur reynt að gera moddið þar sem þú lækkar rifur einhverja/r snúru/r úr mólex tenginu sem er í viftunni ef það er Molex. Hef lesið að það sé ekki mikið mál.
http://www.cpemma.co.uk/7volt.html
Edit. Sá ekki að það var búið að svara þessu.
i5-2500K - 16GB vinnsluminni og eitthvað skjákort
-
Ok, ekki koma með slæmar skítamix hugmyndir því þær verða aldrei gerðar.
En annað.
Núna er vélin orðin IDLE í 58-60° og fer hækkandi. Ég tók smá HL2 í gærkveldi og hún var í 71° eftir það.
Ég sel þetta Shuttle drasl ef ég get ekki lækkað hitann á þessu þar sem að vélin var orðin slow og leiðinleg vegna hita. HEfur einhver ráð við þessu ?
En annað.
Núna er vélin orðin IDLE í 58-60° og fer hækkandi. Ég tók smá HL2 í gærkveldi og hún var í 71° eftir það.
Ég sel þetta Shuttle drasl ef ég get ekki lækkað hitann á þessu þar sem að vélin var orðin slow og leiðinleg vegna hita. HEfur einhver ráð við þessu ?
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
what! weiiird! hún var í 30-35°c idle hjá mér...
Ertu búinn að líta inní kassann hvort að örgjörfakælingin hafi losnað eða eitthvað? Það gæti náttúruelga valdið því að hún er hávær, vegna þess að þá blastar hún vifturnar til að reyna ða kæla eitthvað, en kælir ekkert vegna þess að heatsinkið er laust.
Ertu búinn að líta inní kassann hvort að örgjörfakælingin hafi losnað eða eitthvað? Það gæti náttúruelga valdið því að hún er hávær, vegna þess að þá blastar hún vifturnar til að reyna ða kæla eitthvað, en kælir ekkert vegna þess að heatsinkið er laust.
"Give what you can, take what you need."
-
ég var að fikta í Speedfan. Núna blæs hún ekkert eða allt í botn. Ef ég botna vifturnar þá er þetta sirka 2 á Richter .. Og hún lækkar alveg niður í 45° En það tekur svona 10 mín og Hávaðin er Grínlaust eins og á hljómsveitaræfingu.
X800 kortið er kalt og sú hlið á vélinni er köld .. Alltaf þannig að þetta er bara tengt örgjörva og öðrum hlutum.
Ótrúlegur fjandi .... !!!!
X800 kortið er kalt og sú hlið á vélinni er köld .. Alltaf þannig að þetta er bara tengt örgjörva og öðrum hlutum.
Ótrúlegur fjandi .... !!!!
-
-
- Kóngur
byrjaðu á að athuga hvort að ice-inn hafi nokkuð losnað eitthvað? hvort að ein smellan hafi kanski losnað. ég veit ekki hvernig þú getur reddað þessum skjákorts fjanda. En ef það er bara ice-inn sem er að bögga þig, þá geturu hætta ð hugsa um þetta skjákort í bili.
-
-
- Kóngur
Þá virðist ice-inn vera að standa sig..
Ef hann væri ekki að virka, þá ætti hitinn a ð vera eftir inní kassanum, en ekki að fara út. Eina sem mér dettur í hug er að skjákortið sé að gefa svona svakalega mikinn hita frá sér . Það kom rétt rúmlega volgt loft úr henni hjá mér, og örgjörfinn fór aldrei upp fyrir 55°c load.
Ef hann væri ekki að virka, þá ætti hitinn a ð vera eftir inní kassanum, en ekki að fara út. Eina sem mér dettur í hug er að skjákortið sé að gefa svona svakalega mikinn hita frá sér . Það kom rétt rúmlega volgt loft úr henni hjá mér, og örgjörfinn fór aldrei upp fyrir 55°c load.
-