Jæja, ég er kominn með AMD 64 3500+ (Socket 939) Venice örgjörva og hann er að keyra á 32° idle svo ég ákvað að reyna að overclocka hann aðeins.
Fór að lesa helling um hvernig á að overclocka þessa örgjörva, eftir mikið hausklór held ég að ég hafi loksins náð grunnhugmyndinni
FSB * Multiplier = Megahertz (Vissi þetta)
FSB * LTD * 2 = HTT
HTT á að vera í kringum 2GHZ
Þarna verð þetta svolítið flókið
Jæja eftir eitthvað af útreikningum ákvað ég að hækka FSB úr 200 í 236 og lækka LTD úr x5 í x4 sem gerir HTT = 1888, taldi það vera nógu nálægt og gerði Save Settings og Reboot í BIOS.
Jæja, það virkaði ekki betur nema að ég fékk enga mynd á skjáinn, eftir fikt komst ég að þeirri niðurstöðu að ég þyrfti hreinlega að taka BIOS batteríið úr, ég gerði það og viti menn, tölvan hrökk í gang.
Fór svo að skoða aðeins meira svona specialized um MSI móðurborð og sá að ég gat kveikt á MSI Dynamic Overclocking sem hækkaði örgjörvann eftir notkun og ég gat stillt hann eftir þörfum.
Í því eru nokkur skref
Private
Sergeant
Captain
Colonel
General
Commander
Stillti á Commander og tölvan í heild sinni fraus, rebootaði og reyndi aftur, tölvan fraus, rebootaði og valdi General, tölvan fraus líka þá. Reyndi svo við Colonel og tölvan hélst stöðug. Núna er örgjörvinn í 2354MHz og ég held að ég sé bara sáttur við það.
En ef einhver veit hvað það var sem orsakaði að ég fékk enga mynd á skjáinn í fyrstu tilraun endilega segja hér af hverju.
Og ég veit að ég hefði kannski frekar átt að overclocka hann í skrefum en mig langaði svo mikið í 2,6ghz örgjörva.
OC á nýja örgjörvanum
-
- Staða: Ótengdur
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Ég er með 3000+ 64 939s sem keyrir á ca 1809Mhz
ég náði að setja hann í 2.6Ghz HTT í sirka 290 en þurfti að lækka minnið talsvert og ég var með hana svona í nokkra daga og virtist vera í fínu lagi.
Annara eru hér leiðbeiningar fyrir móðurborð eins og ég er með þú getur kanski nýtt þér það eitthvað, ég veit ekki.
Er búinn að kaupa mér nýtt móðurborð [url=http://www.tolvulistinn.is/goto.asp?go=product&code=642b425fab3aa5e968a4c8135e6bfe6d9030e7c98dad0495089ad3305576ff18&level=2&top=íhlutir&s=móðurborð]MSI K8N Diamond-nForce4[/url] og örgjörva 3500+ 64 939s ásamt fleiru (á reindar eftir að fá mér nýjan aflgjafa eins og ÓmarSmith ætti kanski að vita )
En þessi sem er í undirskriftini verður en sem komið er aðal leikjavélin mín er að bíða eftir að komast til USA til að fjárfesta í 2xeinhver brjálaðislega góð skjákort .
ég náði að setja hann í 2.6Ghz HTT í sirka 290 en þurfti að lækka minnið talsvert og ég var með hana svona í nokkra daga og virtist vera í fínu lagi.
Annara eru hér leiðbeiningar fyrir móðurborð eins og ég er með þú getur kanski nýtt þér það eitthvað, ég veit ekki.
Er búinn að kaupa mér nýtt móðurborð [url=http://www.tolvulistinn.is/goto.asp?go=product&code=642b425fab3aa5e968a4c8135e6bfe6d9030e7c98dad0495089ad3305576ff18&level=2&top=íhlutir&s=móðurborð]MSI K8N Diamond-nForce4[/url] og örgjörva 3500+ 64 939s ásamt fleiru (á reindar eftir að fá mér nýjan aflgjafa eins og ÓmarSmith ætti kanski að vita )
En þessi sem er í undirskriftini verður en sem komið er aðal leikjavélin mín er að bíða eftir að komast til USA til að fjárfesta í 2xeinhver brjálaðislega góð skjákort .
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
ÓmarSmith skrifaði:Verði þér að góðu.
Gangi þér vel.
Með Manchester United Kveðju
Ómar Örn Smith ..
Hmm....
Er verið að gera grín að manni
Kanski ég verði bara að breyta undirskriftinni, þú veist ég vill ekki særa neinn
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
-
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
Re: OC á nýja örgjörvanum
Icarus skrifaði:(...)
Mér finnst að þú ættir að gera fleiri tilraunir. Þú nærð honum örugglega(Já, ég veit að það er ekkert öruggt við það) í 2.6 að lokum.
i5-2500K - 16GB vinnsluminni og eitthvað skjákort
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
Re: OC á nýja örgjörvanum
hilmar_jonsson skrifaði:Icarus skrifaði:(...)
Mér finnst að þú ættir að gera fleiri tilraunir. Þú nærð honum örugglega(Já, ég veit að það er ekkert öruggt við það) í 2.6 að lokum.
Ég er búinn að finna hvað er að.
Víst mál með þetta móðurborð að það er voða takmarkað að marka hitamælana og ég hef verið að lenda í hitavandamálum stock...
S.s. tölvan frýs alveg í þungri vinnslu til lengri tíma eins og gerðist með gömlu tölvuna þegar ég var búinn að overclocka örgjörvann, allt var fullt af ryki og þarafleiðandi mjög takmörkuð kæling.
Svo á sama tíma finn ég dóma um SilenX sem segja að þær kæli ekki shit, held að það verði fleirra en bara þetta minni keypt eftir áramót, ný alvöru kæling, Zalman t3h shit